Máy sản xuất cửa nhôm và những bí mật chưa từng được bật mí

Máy sản xuất cửa nhôm và những bí mật chưa từng được bật mí

 

Những chiếc máy sản xuất cửa nhôm mang trong mình những bí mật gì có thể thay đổi vận mệnh của cả một doanh nghiệp? Liệu rằng chúng có thần thánh như những lời quảng cáo “mật ngọt chết ruồi của các nhà sản xuất”?

Bạn có bao giờ tự hỏi, vì sao, cùng làm trong ngành nhôm kính, cũng dùng những chiếc máy sản xuất cửa nhôm được quảng cáo với những lời hoa mỹ là tối ưu năng suất, chất lượng đảm bảo…. Nhưng đối thủ của bạn khách hàng tấp nập, đơn ra, đơn vào còn bạn mãi không có sự phát triển. Bạn bắt đầu cảm thấy sốt ruột, thậm chí là chán nản, bạn không biết vấn đề nằm ở đâu? Do mình, do máy móc, do vốn….?

Nếu vậy, hãy để XINFEI MACHINE chúng tôi bật mí cho bạn những điều không phải ai cũng biết nhé!

Máy sản xuất cửa nhôm và những bí mật chưa từng được bật mí

I. Có phải loại máy sản xuất cửa nhôm nào cũng giống nhau?

Ai cũng biết, trong thế kỷ 21 này, việc áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất là điều cần thiết để cắt giảm chi phí, gia tăng doanh thu. Đây gần như được coi là một bước đột phá lớn đối với tất cả các ngành nghề ở nước ta hiện nay. Cũng chính vì vậy mà các nhà cung cấp dây chuyền máy sản xuất ngày một nhiều. Và hôm nay, tôi và bạn chúng ta cùng đi sâu vào phân tích thị trường ngành nhôm kính nhé.

Nhôm là loại vật liệu có giá thành rẻ, có tính cao đang rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Kéo theo đó là một loạt các doanh nghiệp nhôm kính ra đời. Đồng thời, đây cũng là thị trường màu mỡ đối với các nhà cung cấp máy làm nhôm. Nhưng liệu có phải loại máy làm nhôm nào cũng cho chất lượng như nhau hay không?

1. Làm sao biết máy sản xuất cửa nhôm nào là chất lượng?

Không phải cứ là máy làm nhôm thì đều có chất lượng tốt và cũng không phải nhà cung cấp máy sản xuất cửa nhôm nào cũng là uy tín. Chính vì vậy, dẫn đến tình trạng, cùng đầu tư dây chuyền sản xuất như nhau nhưng hiệu quả kinh tế lại khác nhau.

 

Chính vì vậy, trước khi quyết định đầu tư một dàn máy làm cửa nhôm hãy thực hiện theo những lưu ý dưới đây:

Tham khảo thị trường

Việc khảo sát thị trường là vô cùng quan trọng. Bởi trong thế giới thật giả lẫn lộn như hiện nay, thì mọi lời nói đều là vô nghĩa. Vậy nên, bạn cần nắm được càng nhiều thông tin về sản phẩm mình định mua càng tốt. Và hiện nay, mạng xã hội, các kênh tìm kiếm Google, Youtube… với nguồn thông tin khổng lồ sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn.

Bạn chỉ cần gõ từ khóa như: Máy Cắt Nhôm Hai Đầu XINFEI MACHINE… là sẽ tự động có cả ngàn kết quả về thông tin của các nhà sản xuất, đánh giá của người dùng để bạn tìm hiểu. Qua đó, giúp bạn nắm được sơ bộ giúp bạn hiểu hơn về các loại máy móc, nắm được sản phẩm nào là phù hợp với mình sản phẩm nào không. Ngoài ra, thông qua website của nhà cung cấp bạn cũng phần nào đánh giá về sự chuyên nghiệp của đơn vị đó.

 

Tìm hiểu về các chế độ hậu mãi của công ty

Các chế độ trước và sau bán hàng vô cùng quan trọng. Nhất là đối với các loại máy móc có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng như thế này, bạn cần một chế độ bảo hành dài hạn cũng như dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng định kì để giúp gia tăng tuổi thọ của máy.

Ngoài ra, hãy lựa chọn công ty có địa chỉ ở gần nơi bạn ở nhất để có thể kịp thời hỗ trợ sửa chữa trong trường hợp khẩn cấp. Hơn hết là hãy lựa chọn hàng chính hãng, bởi khi có một bộ phận xảy ra sự cố sẽ luôn có phụ kiện thay thế ngay cho bạn để không bị gián đoạn quá trình sản xuất.

II. Nên mua địa chỉ máy làm nhôm chất lượng ở đâu

Không chỉ bật mí với bạn những bí quyết để lựa chọn được dây chuyền máy cắt nhôm hai đầu chất lượng mà chúng tôi còn xin giới thiệu đến quý khách hàng địa chỉ được tất cả các anh em làm nhôm trên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước tin tưởng lựa chọn đó chính là máy cắt nhôm XINFEI MACHINE.

Vì sao XINFEI MACHINE lại được tin tưởng đến vậy? Đó là bởi mục tiêu vươn lên đứng vị trí thứ nhất trong ngành máy làm nhôm kính. Nên, công ty đã không ngừng phát triển nhằm mang đến cho các anh em những sản phẩm tốt nhất. Với tiêu chí, “giá trị công ty được tạo nên bởi sự hài lòng của khách hàng” nên chúng tôi luôn coi việc đem đến những sản phẩm chất lượng như một sứ mệnh của bất kì nhân viên nào đang làm việc tại đây.

 

Và, không phải chỉ có những lời nói xuông, chúng tôi trực tiếp dùng hành động để biểu thị cho tham vọng số 1 của mình bằng cách thực hiện chính sách bảo hành bảo trì lên đến 2 hoặc 3 năm. Đây là thời hạn bảo hành dài nhất hiện nay. Thêm vào đó, với địa chỉ Máy Cắt Nhôm Hai đầu XINFEI MACHINE lớn nhất ở hai đầu đất nước đảm bảo sẽ hỗ trợ kịp thời các anh em trong bất kì trường hợp khẩn cấp nào. Hỗ trợ miễn phí vận chuyển, miễn phí chuyển giao công nghệ và hướng dẫn cách làm cửa nhôm nhanh, đẹp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Gọi điện thoại
0383.675.946
Chat Zalo